Vé máy bay trực tuyến Sacojet

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN VÀ ĐẶT VÉ

Tổng đài: 1900 636 479

Hotline: 0902 621 479

 

Quy định hành khách đặc biệt của hãng Jetstar Pacific

 

Những quy định hành khách đặc biệt trên các chuyến bay của hãng Jetstar Pacific sẽ được Sacojet giải đáp rõ trong bài viết.

 

Quy định hành khách là em bé

 

Trẻ em dưới 2 tuổi tính đến thời điểm khởi hành tức gọi là em bé. Hãng Jetstar quy định một người lớn chỉ được đi kèm tối đa 01 em bé. Trẻ em sơ sinh dưới 07 ngày tuổi sẽ không được phép tham gia bất cứ chuyến bay nào của hãng.

 

Quy điịnh hành khách là trẻ em khi đi máy bay Jetstar

 

Lưu ý: Jetstar Pacific không cung cấp dịch vụ xe nôi cũng như không cho phép sử dụng xe nôi trên chuyến bay. Nôi em bé, xe đẩy em bé phải được làm thủ tục ký gửi.

 

Quy định hành khách là trẻ em

 

Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 14 tuổi (tính đến thời điểm khởi hành) phí dịch vụ sẽ được tính như hành khách bình thường.

 

Trẻ em từ 12 đến 14 tuổi có thể đi máy bay một mình nếu đủ khả năng đi lại một mình. Tuy nhiên, Jetstar Pacific yêu cầu cha mẹ hoặc người giám hộ phải ký bản cam kết miễn trừ trách nhiệm của nhà chuyên chở đối với mọi khiếu kiện, mất mát, thiệt hại liên quan đến việc thực hiện chuyến bay của trẻ em đó.

 

Trẻ em dưới 12 tuổi sẽ không được phép tham gia chuyến bay nếu không có người lớn trên 15 tuổi đi cùng. Hành khách đi cùng vẫn phải thực hiện mua vé và có sự nhận định hợp lý của hãng.

 

Quy định hành khách đang mang thai

 

Nếu Quý hành khách hiện đang là thai sản phải có nghĩa vụ khai báo đúng chính xác thời gian mang thai khi tiến hành đặt chỗ.

 

Mang thai đến 28 tuần: Nếu hành khách mang thai bình thường và thực hiện chuyến bay trong vòng 28 tuần đầu của thai kỳ, chúng tôi sẽ không yêu cầu xuất trình giấy khám thai. Hành khách sẽ được yêu cầu ký vào Bản tuyên bố giới hạn trách nhiệm tại sân bay.

 

Mang thai từ 28 tuần tới 35 tuần: Hành khách có trách nhiệm xuất trình giấy xác nhận của bác sỹ xác nhận rằng Hành khách đó có tình trạng sức khỏe bình thường. Giấy xác nhận này phải có ngày khám không quá mười (10) ngày so với ngày khởi hành. Hành khách sẽ được yêu cầu ký vào Bản tuyên bố giới hạn trách nhiệm tại sân bay.

 

Mang thai từ tuần thứ 36 trở lên: Jetstar Pacific từ chối vận chuyển.

 

Quy định hành khách khuyết tật, khiếm thính, khiếm thị

 

    Quy định về hành khách khuyết tật:

 

Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ xe đẩy, xe nâng khi hành khách yêu cầu tùy thuộc vào năng lực phục vụ của đơn vị phục vụ mặt đất mà Chúng tôi có ký kết hợp đồng tại các đầu sân bay đi và đến của hành khách. Hành khách cần tới liên hệ và đưa ra yêu cầu của mình ngay khi đặt chỗ.

 

    Hành khách mù/khiếm thị:

Có người đi cùng: Được chấp nhận chuyên chở theo các điều kiện vận chuyển đối với hành khách bình thường.

Không có người đi cùng: Chỉ được chấp nhận chuyên chở trong trường hợp sau:

   + Có khả năng tự đi lại, tự ăn uống và có khả năng tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển

   + Phải có người nhà giúp đỡ tại sân bay xuất phát và sân bay đến trong hành trình.

 

   Hành khách điếc/khiếm thính hoặc có khả năng nghe kém

 

Có người đi cùng được chấp nhận chuyên chở như đối với hành khách bình thường.

 

Có khả năng tự đi lại, tự ăn uống, tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển, không có người nhà đi cùng cần phải thông báo cho nhân viên phòng vé, đại lý bán hoặc nhân viên thủ tục tại sân bay để hãng chuyên chở có công tác phục vụ phù hợp.

 

   Khách hàng nằm cáng

 

Hãng có quyền từ chối không chấp nhận chuyên chở các Hành khách bắt buộc phải nằm cáng do không có điều kiện phục vụ.

 

Sacojet kính chúc Quý khách hàng có thật nhiều niềm vui trên chuyến bay của mình.

 

18/10/2017
Hãy chia sẻ tới mọi người!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Call center - Tư vấn & đặt vé
1900636479

Chạm và gọi

Hotline+Zalo: 0902 62 1479
Tiêu điểm
TV box tốt nhất trên thị trường
Box VTVgo V1
Sacojet tuyển Cộng Tác viên